Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

In Phông Cưới

Ngày cưới thường là ngày trọng đại đối mang hầu hết chúng ta, thành ra, để tạo 1 kỉ niệm hoặc 1 dấu ấn trong ngày cưới là rất nhu yếu...


hiện nay, với kỹ thuật in kĩ thuật số, bạn có thể sở hữu ngay cho mình 1 phông nền cưới, backdrop cưới, background đám cưới lí tưởng, mà chi phí lại không phải là quá to


In phông nền đám cưới bằng chất liệu hiflex tại xưởng in của đơn vị inquangcaogiarehcm.blogspot.com là một sự chọn lựa thông minh. Bởi chúng tôi với hệ thống máy in khổ to chất lượng cao cùng đội ngũ thợ in giàu kinh nghiệm tin kiên cố sẽ mang lại cho bạn các thành phẩm in chất lượng tốt nhất góp phần tạo nên sự trọn vẹn cho buổi chiêu đãi cưới.

In bạt hifex làm phông nền đám cưới

điểm mạnh của việc dùng chất liệu hiflex để in phông nền đám cưới là cho thời kì in ấn nhanh, ngoài mặt đẹp, giá thành rẻ, dễ dàng thi công. với đặc tính bền dẻo của thành phẩm in phông đám cưới chất liệu hiflex bạn sở hữu thể căng trên khung sắt hoặc khung gỗ tùy ý. In phông đám cưới bằng bạt hiflex giúp đôi vợ chồng trẻ dễ dàng tạo được dấu ấn riêng thay vì chọn cách treo ảnh trên phông gắn xốp như trước đây.

đến có chúng tôi, với máy in màu khổ lớn, chúng tôi cam kết in phông cưới chất lượng tốt nhất, thành phẩm mang hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi mới, chân thực. Luôn dùng loại mực in gốc dầu chuyên dụng giúp màu sắc đậm nét và bám màu rẻ hơn. tuy nhiên, nếu sát giờ vì quên sót, bạn đừng lo âu, chúng tôi nhận in nhanh lấy ngay với tầm giá hợp lý.

quý khách khi sở hữu bất kỳ nhu cầu in giá phải chăng nào mang thể liên hệ ngay sở hữu chúng tôi qua :

Hotline : 0902.480.221

Email : giahung948@gmail.com

Để nhận báo giá ngay trong 5p

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét