Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

In Bạt giảm giá Noel

Noel đã gần đến, chính cho nên nhu cầu truyền bá cuối năm là rất cao, công ty Incucre.org phân phối đến bạn gói nhà sản xuất In băng rôn hiflex quảng cáo dịp tết cho các chương trình giảm giá nhân dịp Tết Đinh Dậu sở hữu chi phí tốt nhất.

Băng rôn giá rẻ được thực hiện in ấn trên máy in mực dầu khổ lớn, mang mực dầu phối hợp cùng chất liệu hiflex chống thấm, băng rôn là vật phẩm truyền bá ngoài trời hiệu quả cho bất kỳ chương trình khuyến mại nào với mọi nhãn hàng, sản phầm của bạn
doanh nghiệp Incucre.org cung ứng nhà cung cấp in băng rôn giá tốt từ bạt hiflex khổ lớn, giúp bạn tiết kiệm giá thành PR, vừa đạt được hiệu quả thông báo đến quý khách cao nhất.
Đặc điểm nhà cung cấp in băng rôn giá rẻ, in băng rôn hiflex từ In Hiflex:
• Chất liệu bạt hiflex: in hiflex bạt dày, in hiflex bạt mỏng
• In nhanh trêm máy in mực dầu khổ 3,2m
• tương trợ thiết kế nhanh file đặt in: với những mẫu bẳng rôn đơn thuần miễn phí ngoài mặt, mẫu băng rôn cao cấp, thiết kế độc với tính phí
• Gia công hoàn thiên thành phẩm in băng rôn: cuốn biên, đóng khoen đẹp, tỉ mỉ
• hỗ trợ giao hàng tận nơi theo đề xuất

Hãy gửi yêu cầu in băng rôn tới sở hữu chúng tôi để nhận được báo giá nhanh nhất
Email : giahung948@gmail.com
Hotline : 0902.480.221

1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo ngày nay có vô vàn kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu đa dạng khác nhau giúp khách hàng tự do thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên giữa vô vàn các loại bảng hiệu quảng cáo đã và đang xuất hiện ngày nay thì việc lựa chọn đôi khi cũng gặp phải khá nhiều khó khăn.
    Trong số những loại bảng quảng cáo hiện nay, bảng hiệu Alu đang được nhiều người lựa chọn cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng của mình. Vậy bảng Alu có ưu điểm gì mà lại được nhiều người tin tưởng chọn lựa đến vậy? Những thông tin sau đây về bảng hiệu quảng cáo Alu sẽ giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc
    Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu làm từ chất liệu Aluminium – một loại tấm nhôm nhựa. Vì nó là loại hợp kim nhôm nhựa tổng hợp nên bề mặt khá sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, thích hợp dùng làm bảng hiệu ở các quán café, shop thời trang, nhà hàng,… Bảng Alu còn có độ bền bỉ với thời gian khá tốt khoảng từ 10 – 50 năm nên về lâu dài sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với các chất liệu khác.
    Không những vậy bảng hiệu Alu còn có giá thành không quá cao, những công ty hay doanh nghiệp nào mới bắt đầu khởi nghiệp vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn để làm bảng hiệu cho mình…
    Sau khi điểm qua những thông tin về bảng hiệu chất liệu Alu, chúng ta có thể phần nào hiểu được vì sao nó lại trở nên “hot” như vậy. Đây thật sự là một loại bảng hiệu đáng để bạn đầu tư cho công trình của mình.
    Nếu bạn đang muốn thiết kế một bảng hiệu chất liệu Alu cho mình, hãy liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được tư vấn kĩ càng và báo giá với mức hợp lí nhất. Rất vui lòng được hợp tác cùng bạn.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu giá rẻ tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ
    bảng hiệu quảng cáo hcm
    bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    thi công bảng hiệu
    thi công biển quảng cáo
    thiết kế bảng hiệu đẹp
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa